Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Lý do gì khiến chị em luôn mê mẫn “trai hư” hơn là “trai ngoan”, khoa học đã chứng minh được tất cả

Sống Khỏe Plus đang chia sẻ bằng chứng khoa học về lý do tại sao phụ nữ có thể dễ dàng bị hấp dẫn bởi những người đàn ông có tính cách "hư hỏng". Cùng xem nhé!

Có nhiều phụ nữ luôn hướng về những người đàn ông cho dù mẹ họ có cảnh báo như thế nào đi chăng nữa. Có vẻ như điều hẹn hò với mấy chàng "bad boy" này là điều hết sức tự nhiên với nàng vậy. Sau một vài nghiên cứu, chúng ta bây giờ có thể biết tại sao điều này lại xảy ra và tại sao con gái lại thích chọn "trai hư" làm người tình mặc dù có thể thấy được tương lai khá mù mịt.

1. Con gái thích những người đàn ông tự tin

Ảnh minh họa

Những chàng trai hư này sẽ không có khả năng hấp dẫn phụ nữ nếu họ không tự tin. Thực chất, mức độ tự tin của anh ta là thượng thừa, bạn có thể thấy điều đó tràn ngập trong thái độ của anh ấy, cách anh ấy phối đồ, chiếc xe anh ta đang lái hoặc thậm chí qua thức ăn nước uống anh ta chọn,…

2. Bị kích thích bởi nội tiết tố khi đến kỳ

Ảnh minh họa

Phụ nữ mê trai hư vì đó nằm trong bản chất của họ. Khoa học nói rằng khi phụ nữ đang trong giai đoạn rụng trứng, nội tiết tố của cô ấy sẽ hướng đến người được cô ấy coi là người cha tuyệt vời cho những đứa con tương lai của mình. Gần thời điểm rụng trứng, các cô gái bị thu hút bởi những chàng trai đẹp trai, lôi cuốn và nổi loạn.

3. Badboy thì hấp dẫn hơn goodboy

Ảnh minh họa

Họ chỉ đơn giản là không quan tâm đến bất cứ điều gì. Đối với họ, không có quy tắc cụ thể nào mà họ tuân theo. Họ đưa ra các quy tắc của riêng mình và có vẻ như họ luôn sống khác biệt. Mặc dù thích kiểm soát và đam mê niềm tin của chính mình, họ vẫn biết cách đối xử đúng đắn để khiến cô gái cảm thấy sung sướng.

4. Phụ nữ luôn thích trải nhiệm những hành trình thú vị và mới lạ

Ảnh minh họa

Một trong những đặc điểm nổi bật của “trai hư” là thích phiêu lưu và khám phá. Đối với phụ nữ, có vẻ như nếu một người đàn ông không sống một cuộc sống hoang dã, điều đó có nghĩa là họ không phù hợp với họ. Họ thích mạo hiểm và không thể cưỡng lại được sự hoang dại đó.

5. Họ cảm thấy được bảo vệ khi ở bên cạnh chàng trai lực lưỡng

Ảnh minh họa

Con gái thích chọn trai hư hơn vì họ muốn có một mẫu người đàn ông mà họ có cám giác được che chở. Hầu hết phụ nữ cảm thấy dễ bị tổn thương đều tìm kiếm một người đàn ông có thể bảo vệ họ. Trên thực tế, ngoại hình mạnh mẽ của họ là lý do tại sao phụ nữ cảm thấy an tâm khi ở bên họ.

6. Họ thích chàng trai có body đẹp hơn là chàng trai tốt

Ảnh minh họa

Trong một nghiên cứu, phụ nữ được đưa cho các kịch bản có hồ sơ của 2 người đàn ông khác nhau và họ phải chọn người nào họ thích. Hầu hết phụ nữ chọn hồ sơ có hình thể đẹp trong khi anh chàng tốt thường không phải là lựa chọn cuối cùng.

Nhờ nghiên cứu này, giờ đây chúng ta biết rằng đặc điểm nổi trội trở thành yếu tố giúp cho việc chọn bạn đời vào một mối quan hệ nghiêm túc. Và những đặc điểm này trai hư đều có.

7. Họ giúp các cô gái hư bộ lộ bản chất

Ảnh minh họa

Tiến sĩ tâm lý học Robyn McKay giải thích rằng những cô gái có nội tâm nổi loạn được che giấu rất dễ bị thu hút bởi những người đàn ông có thể giúp họ bộc lộ điều đó. Thông thường, ở các cô gái, đặc điểm này bị kìm hãm trong thời thơ ấu và một trong những cách dễ dàng nhất để họ bộc lộ tất cả là bắt đầu hẹn hò với một anh chàng nổi loạn.