Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Những trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy mê hoặc chỉ có tại Amanoi ở vịnh Vĩnh Hy

Ẩn mình giữa thiên nhiên hoang sơ của vịnh Vĩnh Hy thơ mộng, Amanoi nổi tiếng là nơi mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy mê hoặc giữa nét truyền thống và hiện đại trong không gian yên bình đặc trưng của khu nghỉ dưỡng.

 

Vào ngày lễ Giáng sinh, khách nghỉ dưỡng có thể thưởng thức thực đơn sáu món được chuẩn bị bởi bếp trưởng của Amanoi, trong không gian nhạc sống với các âm điệu thân quen mùa lễ hội. Trước bữa tối, du khách sẽ có dịp tận hưởng đồ uống tại khu terrace ngoài trời của Amanoi.

Khách nghỉ dưỡng tại resort sẽ thưởng thức bữa tối đặc biệt, là sự kết hợp khéo léo giữa hương vị ẩm thực Việt Nam và Pháp. Khi sắc hồng rực rỡ của hoàng hôn kết hợp cùng giai điệu từ các nhạc cụ truyền thống Việt Nam, thực đơn đặc biệt sẽ được phục vụ tới thực khách.

Là một nét đặc trưng của Amanoi, bữa tiệc thưởng thức ẩm thực người Chăm sẽ diễn ra vào ngày đầu tiên của năm mới, tạo tiền đề cho một năm an lành, hạnh phúc. Xuyên suốt bữa tối, ảo thuật gia điêu luyện Patrick Kun sẽ trình diễn những màn ảo thuật đầy thu hút, hứa hẹn một trải nghiệm đáng nhớ.

Vào ngày trong năm, trước khi gửi lời chào tới năm mới, khách nghỉ dưỡng sẽ được thưởng thức tiệc tối với cocktail và canapé, theo sau là bảy món ăn đặc sắc giới thiệu những hương vị ấn tượng vòng quanh thế giới. Không thể thiếu trong bữa tiệc là phần trình diễn múa Chăm truyền thống và các chương trình nghệ thuật thị giác, hứa hẹn một bữa tiệc làm say đắm mọi giác quan.

Ngoài việc thưởng thức những sáng tạo ẩm thực tinh tế, Amanoi còn mở rộng thêm nhiều trải nghiệm khác như chiếu phim, lớp học làm bánh, và trải nghiệm nghệ thuật pha chế của Amanoi, khám phá sáu loại cocktail đặc trưng được chế tác từ các loại thực vật, trái cây và rau quả tươi trong khu vườn hữu cơ của khu nghỉ dưỡng.

Không chỉ là mùa lễ hội rộn ràng, cuối năm còn là “mùa cưới”. Amanoi mang đến những bối cảnh tự nhiên độc đáo cho những đám cưới và lễ kỷ niệm có một không hai tại Việt Nam.

Dựa trên văn hóa truyền thống của người Chăm bản địa tại khu vực Ninh Thuận, Amanoi mang tới lựa chọn lễ cưới dựa theo phong tục đặc sắc của người Chăm từ không gian trang trí tới lễ cầu an đặc sắc của dân tộc này.

Combo 3N2Đ + Vé Máy Bay + Đón tiễn + Voucher 5tr + Trà Chiều:
Combo bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi.
- Xe riêng đón tiễn theo lịch trình khách hàng từ sân bay Cam Ranh. Trong 70 phút di chuyển đến Amanoi, thượng khách sẽ được ngắm nhìn vịnh Vĩnh Hy thơ mộng.
- 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Lake Pavilion quang cảnh thanh bình.
- Bữa sáng a la carte được phục vụ theo yêu cầu tại nhà hàng Central Pavilion.
- Thả mình trong hồ bơi vô cực Cliff Pool 140m² trên vách đá.
- Bãi biển riêng vẹn nguyên nét hoang sơ với nước trong đáy cát.
- Thưởng thức tiệc trà chiều (15h30-16h30) với các món bánh đặc sắc của địa phương.
- Các hoạt động giáo dục thú vị không tính phí được khuyến khích nếu gia đình có trẻ em như: trò chơi dân gian, câu cá, đọc sách và xem phim tại thư viện.
- Đặc biệt: Tặng credit voucher trị giá từ 6,000,000VNĐ-40,000,000VNĐ/căn/đêm sử dụng cho dịch vụ ăn uống, spa, các hoạt động thể thao tính phí tại khu nghỉ dưỡng (giá trị voucher tương ứng với từng hạng phòng).
Điều kiện áp dụng:
- Đặt tối thiểu 2 khách/phòng
- Áp dụng cho khách quốc tịch Việt Nam
- Thời gian lưu trú: từ nay - 31.03.2024 Thứ sáu, Thứ bảy và một số ngày cao điểm, Lễ Tết (10-15.02.2024) có phụ thu