Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Tết này, người Việt trẻ chọn món quà cảm xúc!

Tết Nguyên đán, còn gọi là Tết Âm lịch là lễ hội quan trọng và truyền thống nhất trong nền văn hóa Việt Nam. Đây không chỉ là dịp kỷ niệm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới mà còn là dịp để gia đình sum họp, gắn kết tình thân cũng như giao lưu, chia sẻ cùng bạn bè.

Tết dần thay đổi bởi những người Việt trẻ…

Cùng với sự phát triển của thời đại và tiếp nhận văn hoá từ nước ngoài, các bạn trẻ ngày nay đang mang đến một cái nhìn mới, không còn bị ràng buộc bởi những yếu tố truyền thống cũ kỹ. Thay vào đó, người trẻ hướng đến những khoảnh khắc chân thật, gần gũi với bạn bè và người thân trong không khí sôi động của một mùa Tết đa sắc.

Super Cap - Một món quà nâng tầm mọi cuộc vui

Super Cap như một món quà đặc biệt, không thể thiếu trong mọi cuộc vui của các bạn trẻ Việt. Super Cap không chỉ là một loại bia, mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những cuộc vui sôi động của thế hệ Gen Z. Bởi vị bia êm mát và tinh khiết từ công nghệ bay hơi chân không độc quyền giúp nhập tiệc một cách thật "êm", trọn vẹn từng khoảnh khắc và là một món quà cho cuộc vui dài hơn, sâu hơn, ý nghĩa hơn.

Super Cap - Chất dẫn ghi dấu cho từng khoảnh khắc

Với giới trẻ Việt hiện nay, việc phát triển của mạng xã hội, của xu thế sống trong thời 4.0 đã làm việc chia sẻ, việc bắt đầu cho một cuộc trò chuyện dường như khó hơn trong mỗi bữa tiệc, mỗi cuộc vui. Thời gian gặp nhau, bên nhau chỉ là khoảnh khắc trong những ngày đặc biệt, của những dịp Tết đến Xuân về vì vậy không thể thiếu những gia vị đặc biệt, để bắt đầu một cuộc vui thoải mái và sâu sắc. Hơn những chất dẫn khác, vị bia êm mát đã giúp Super Cap hoàn hảo trở thành công cụ dẫn lối, đưa các bạn trẻ vào từng khoảnh khắc lý thú, kéo dài mọi cuộc vui mà vẫn giữ được tinh thần thoải mái, chẳng lo đau đầu sau mỗi buổi tiệc tùng.

Tết này, người Việt trẻ chọn món quà cảm xúc! - Ảnh 2.

Super Cap giúp khơi mở câu chuyện, ghi dấu khoảnh khắc

Tận hưởng Tết trọn vẹn theo cùng Super Cap

Super Cap không chỉ là vị bia đặc biệt, mà còn là yếu tố tạo nên sự gắn kết và những khoảnh khắc đáng nhớ trong mỗi buổi sum họp, liên hoan dịp Tết. Với Super Cap, bạn không chỉ thưởng thức một loại bia, mà còn tạo ra sự gắn kết sâu sắc hơn, góp phần làm cho mỗi khoảnh khắc Tết trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Bia thật êm Giá thật mềm

Thế hệ mới ngày nay ngày càng táo bạo, dám đón nhận thử thách và chọn cho mình cách sống khác biệt. Có lẽ đây cũng là lý do các bạn trẻ yêu thích thương hiệu Super Cap như một biểu tượng của sự đột phá, của tinh thần đổi mới. Với công nghệ bay hơi chân không Schoko, Super Cap sở hữu vị êm mát hoàn hảo, êm trôi cuống họng giúp dễ dàng kết nối mọi vị giác, mang lại cho bạn một cuộc vui trọn vẹn bên bạn bè và người thân.

Tết này đừng quên đặt lon Super Cap vào trên bàn tiệc để cùng tạo nên khoảnh khắc thật tuyệt bạn nhé!

* Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia. Không sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông.

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần thực phẩm và đồ uống Barett. Địa chỉ: Thôn Xuân Đào, Xã Xuân Dục, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam