Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP.HCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam

Lê Thiện

Ngày 9/10/2022, với tầm nhìn trở thành nhãn hàng cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna – Nutifood Thụy Điển đã tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục “Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP. Hồ Chí Minh có số lượng người trung & cao niên tham gia đông nhất Việt Nam”.

311176128-1103303223654110-662685179820933601-n-1665389776.jpeg
Hơn 280 người trung niên và cao niên hưởng hứng chương trình Thanh Xuân Mãi Cháy.

Sự kiện có sự tham gia của đông đảo người trưởng thành Việt, đại diện các ban, ngành địa phương, tổ chức người cao tuổi cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Kim Xuân, nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, nghệ sĩ Đào Vân Anh, gia đình ca sĩ Hoàng Bách, Fashionista Thuận Nguyễn, Hot Tiktoker Ông chú Polo… Tiếp nối chương trình, vào ngày 16/10/2022, chuyến hành trình của Värna cũng sẽ đến với thủ đô Hà Nội. Chuỗi sự kiện này thuộc khuôn khổ chiến dịch “Thanh xuân mãi cháy” của nhãn hàng với mục tiêu kết nối, lan toả năng lượng tích cực và truyền cảm hứng sống trọn vẹn với đam mê và sở thích đến cộng đồng người cao tuổi Việt Nam.

Thấu hiểu mỗi người đều khao khát một cuộc đời đầy cảm hứng và trọn vẹn bất kể những rào cản về tuổi tác, sức khỏe, Värna đồng hành và hỗ trợ người trưởng thành Việt bồi đắp một sức khỏe vững vàng thông qua các sản phẩm dinh dưỡng tinh hoa, đặc chế chuyên biệt cho thể trạng người Việt. Värna tự hào khi là nhãn hàng đầu tiên tổ chức hành trình bằng xe máy có số lượng người trưởng thành tham gia đông nhất Việt Nam đi qua các biểu tượng gắn liền với các cột mốc lịch sử và cuộc sống của người dân TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

300204075-1115013316073081-2957443635811284934-n-1665389831.jpeg
Värna xác lập kỷ lục “Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP.HCM có số lượng người trung & cao niên tham gia đông nhất Việt Nam”

“Chuyến Đi Của Thanh Xuân” là tên gọi của hành trình này. Chuyến đi tạo điều kiện để người cao tuổi đi qua các địa điểm văn hóa, lịch sử quan trọng của địa phương, đồng thời kết nối, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng đội, bạn bè của mình. Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh quy tụ hơn 280 người trưởng thành trên 100 xe máy, 50 xe đạp và 30 xe mô tô. Hành trình xuất phát từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi qua Cầu Thủ Thiêm 1 & 2, Thảo Cầm Viên, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Nhà Văn hóa Thanh niên, Hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành, Công viên Tao Đàn, Nhà hát Thành phố. Sau TP. Hồ Chí Minh, Värna tiếp tục mang “Chuyến đi của thanh xuân” đến với người dân thủ đô Hà Nội vào ngày 16/10/2022. Tại đây, người tham gia sẽ di chuyển qua các địa điểm như Nhà hát lớn Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu - Quốc Tử Giám,...

299291073-5544046419050409-6709455353646994186-n-1665389958.jpeg
 
298579888-783046296081417-5778706031517059282-n-1665389969.jpeg
 

Chia sẻ về chuỗi hoạt động, ông Mai Thanh Việt - Phó Tổng Giám đốc Nutifood bày tỏ: “Kỷ lục “Värna Thanh Xuân Mãi Cháy - Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP. Hồ Chí Minh có số lượng người trung & cao niên tham gia đông nhất Việt Nam” không đơn thuần là một danh hiệu mà còn mong muốn là trở thành người bạn đồng hành với những niềm vui sống, cháy mãi năng lượng thanh xuân của người cao tuổi. Bằng sản phẩm giàu dinh dưỡng sản xuất tại Thuỵ Điển và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng, nhãn hàng Värna hy vọng sẽ đem lại những đóng góp tích cực đến đời sống sức khỏe và tinh thần, giúp người trưởng thành đảm bảo thể chất dẻo dai, tinh thần minh mẫn, sẵn sàng tận hưởng trọn vẹn mọi đam mê."

302605531-518454643623422-2560300097851406211-n-1665389860.jpeg
Kỷ lục “Värna Thanh Xuân Mãi Cháy - Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP. Hồ Chí Minh có số lượng người trung & cao niên tham gia đông nhất Việt Nam” không đơn thuần là một danh hiệu mà còn là hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Đại diện Cộng đồng Người cao tuổi, ông Đoàn Văn Đức – Chủ tịch Hội Tư vấn và Chăm sóc Người cao tuổi cũng có lời chia sẻ: "Đồng hành với Värna trong rất nhiều hoạt động cho người cao tuổi, đặc biệt là sự kiện “Chuyến đi của thanh xuân" này, tôi hy vọng cộng đồng người cao tuổi ở TP. Hồ Chí Minh nói riêng và khắp cả nước nói chung sẽ cảm thấy tự tin làm điều mình muốn, từ đó hình thành nên một lối sống lành mạnh, vui khỏe. Hy vọng Värna sẽ tiếp tục đồng hành cùng với người cao tuổi, mang đến những sản phẩm chất lượng cùng nhiều hoạt động thú vị.”

Hoạt động “Chuyến đi của thanh xuân” thuộc chiến dịch “Thanh xuân mãi cháy”. Trong chiến dịch, Värna cũng tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm nâng cao đời sống tinh thần của người trưởng thành Việt, điển hình là Sự kiện Đồng diễn Thể dục Dưỡng Sinh với sự tham dự của 1.600 người tại địa bàn Quận 6, TP. HCM, Sự kiện Mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại Hội trường Thành ủy TP. HCM, Sự kiện Chăm sóc Sức khỏe cho Ban đại diện Hội Người cao tuổi của 12 quận huyện, TP. HCM, video ca nhạc “Thanh xuân mãi cháy”, cuộc thi ảnh Ngày ấy – Bây giờ; cuộc thi song ca cùng ca sĩ Cẩm Vân thu hút hàng trăm người cao tuổi khắp cả nước tham gia…

305066789-569549318307671-7734181198336537078-n-1665389775.jpeg
Rất nhiều nghệ sĩ tham gia hưởng ứng sự kiện ý nghĩa và thiết thực này.

Được biết, Värna là giải pháp dinh dưỡng toàn diện dành cho người trưởng thành Việt. Ứng dụng tinh hoa khoa học dinh dưỡng Châu Âu cùng hơn 20 năm am hiểu sâu sắc thể trạng đặc thù của người Việt từ Chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, các sản phẩm Värna được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS.

309921132-1249308592305348-4434920708329696805-n-1665389775.jpeg