Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Xây dựng hình ảnh quý ông thanh lịch: Thay đổi ngay những thói quen xấu!

Trở thành quý ông thanh lịch với vẻ ngoài bắt mắt và thu hút không khó nếu bạn từ bỏ những thói quen xấu sau đây.

Cắn móng tay

Cắn móng tay đôi khi là hành động vô thức biểu thị trạng thái lo lắng, hoảng sợ, hoặc đơn giản là thói quen những khi buồn chán. Nhưng một bàn tay có móng bị cắn nham nhở, sứt mẻ, mất thẩm mỹ là “điểm trừ” trong mắt người đối diện, nhất là trước phái đẹp.

Xây dựng hình ảnh quý ông thanh lịch 1

Để hạn chế thói quen xấu này, bạn nên cắt móng tay định kỳ. Ngoài ra, cũng nên rửa tay thường xuyên với xà bông để hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể, gây bệnh truyền nhiễm.

Lười chăm sóc răng miệng

Nhiều chàng trai cho rằng việc đánh răng quá nhiều lần hay dùng chỉ nha khoa chỉ mất thời gian và không cần thiết. Thế nhưng, việc chăm sóc răng miệng sẽ giúp bạn có được hơi thở thơm tho, thu hút người đối diện.

Xây dựng hình ảnh quý ông thanh lịch 2

Bạn nên tuân thủ nguyên tắc đánh răng ngày hai lần, làm sạch kẽ răng bằng chỉ nha khoa sau khi ăn để có hàm răng trắng sạch và hơi thở thơm tho.

Quên rửa chân sau khi mang giày

Mang giày cả ngày, đôi chân bạn khó tránh khỏi có mùi khó chịu nhưng đừng để “mùi hương” đó làm xấu đi vẻ ngoài của bạn.

Để cải thiện tình trạng này, luôn mang vớ khi đi giày, thay vớ thường xuyên và rửa chân ngay khi về nhà để tránh lưu mùi lâu trên chân.

Cạo râu quá nhanh

Nên dành thời gian để cạo râu một cách tỉ mỉ, tránh gây kích ứng khiến da sưng đỏ và râu mọc ngược.

Xây dựng hình ảnh quý ông thanh lịch 4

Bạn nên thực hiện theo thứ tự sau: rửa mặt bằng nước ấm với sữa rửa mặt giúp lỗ chân lông mở ra và làm mềm râu; bôi dầu cạo lên phần râu cần cạo; tiến hành cạo râu nhẹ nhàng, chậm rãi; rửa bằng nước ấm rồi rửa lại với nước lạnh (giúp se khít lỗ chân lông) và thoa sản phẩm dưỡng da.

Xây dựng hình ảnh quý ông thanh lịch 3

Kem cạo râu dưỡng da Shiseido Men Shaving Cream giúp ngăn ngừa bỏng dao cạo và rửa sạch dễ dàng

Đừng quên thay dao cạo sau 8-10 lần sử dụng vì phần lưỡi dao có thể tích tụ vi khuẩn, phát sinh mụn hay lưỡi bị cùn, rỉ sét do tiếp xúc với nước và không khí.

Lười tắm nước mát

Nước ấm dành cho những ngày trời lạnh giá, còn ngày thường không nên lạm dụng vì sẽ tạo chênh lệch nhiệt độ giữa cơ thể và ngoài trời, dễ gây bệnh về da.

Tốt nhất hãy rèn luyện cơ thể bằng cách tắm nước mát, vừa giúp săn cơ, tốt cho tim mạch lại có thể giảm cân.

Rửa mặt và gội đầu quá kỹ

Nếu gội đầu và rửa mặt quá kỹ sẽ gây khô da, tóc và da đầu, khiến da dễ bị kích ứng, dễ nổi mụn, tóc không vào nếp, thiếu sức sống và nhiều gàu.

Xây dựng hình ảnh quý ông thanh lịch 5

Do đó, bạn nên rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, dùng các sản phẩm dưỡng da có tính năng cấp ẩm và không nên sử dụng dầu gội hơn 3 lần/tuần.

Không chú ý đến những dấu hiệu lão hóa

Sau 25 tuổi, những dấu hiệu lão hóa sẽ bắt đầu xuất hiện nhưng lại thường bị bỏ qua. Vì thế, trước khi tóc ngày càng thưa, nếp nhăn xuất hiện trên trán, quanh mắt và miệng, bạn nên lập kế hoạch chống lão hóa cho riêng mình.

Xây dựng hình ảnh quý ông thanh lịch 7

Age Defender Power Serum là tinh chất cải thiện kết cấu da, nâng da, chống nhăn cho nam

Ví dụ, sử dụng những sản phẩm cấp ẩm có chứa kem chống nắng để bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của tia UV, làm chậm quá trình lão hóa; sử dụng serum dưỡng da, chống nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, làm sáng da và trị mụn…

Một quý ông thanh lịch thì không nên có những thói quen xấu trên, bạn nên thay đổi để luôn được “điểm cộng” trong mắt người đối diện, đặc biệt là phái đẹp.