Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Tham khảo những hình dáng lông mày phù hợp với gương mặt của bạn

Nếu bạn là một người quan tâm đến nhan sắc và vẻ bề ngoài, lông mày là yếu tố cơ bản để giúp bạn có một khuôn mặt khả ái. Tuy nhiên, có một số chị em vẫn chưa biết tạo hình dáng lông mày sao cho phù hợp. Bạn có thể tham khảo những hình dáng lông mày dưới đây.

Lông mày cho khuôn mặt tròn

mat-tron-1635519255.jpg
Nguồn: Internet

Gò má chính là phần rộng nhất trên một khuôn mặt tròn. Những người nổi tiếng sở hữu khuôn mặt này bao gồm Gabrielle Union, Ginnifer Goodwin, Kirsten Dunst,...

Khuôn mặt trái xoan được xem là khuôn mặt tỉ lệ vàng đối với chị em phụ nữ, bởi phụ nữ có khuôn mặt này thường có xương quai hàm và trán đầy đặn tạo cảm giác hiền hậu. Việc tô điểm lông mày cho khuôn mặt trái xoan là điều vô cùng dễ dàng. Vì chỉ cần chuốt đuôi chân mày thêm sự thanh mảnh và có đường nét thon gọn, sắc sảo sẽ khiến các bạn nữ trong mũm mĩm hơn và gây ấn tượng tốt đối với mọi người xung quanh.

Lông mày cho khuôn mặt hình bầu dục

bau-duc-1635519255.jpg
Nguồn: Internet

‘Giống như khuôn mặt tròn, xương gò má cũng là phần rộng nhất của khuôn mặt hình bầu dục. Nhưng khuôn mặt hình bầu dục nhìn chung dài hơn và trông thon gọn hơn so với khuôn mặt tròn, với chiều dài lớn hơn chiều rộng của xương gò má và đường viền hàm của bạn’, Kassajikian lưu ý.

Những người nổi tiếng sở hữu khuôn mặt này gồm có Jessica Alba, Beyoncé, Eva Mendes,... Kassajikian cho biết: "Những người có khuôn mặt hình bầu dục có thể cắt hầu hết mọi kiểu tóc hoặc độ dài của mái, và đối với lông mày cũng vậy. Cách tốt nhất là để hình dáng lông mày tự nhiên, điều này sẽ khiến tổng thể khuôn mặt trở nên hài hòa, mềm mại".

Lông mày cho khuôn kim cương

kim-cuong-1635519255.jpg
Nguồn: Internet

Tương tự khuôn mặt tròn, mặt kim cương có phần cằm hẹp hơn, trong khi gò má cao, rộng. Giống như một viên kim cương thực tế, đỉnh đầu của bạn cũng sẽ hẹp hơn phần giữa. Những người nổi tiếng sở hữu khuôn mặt này phải kể đến Halle Berry, Audrey Tautou, Elizabeth Hurley,...

Đặc trưng với khuôn mặt kim cương là có nhiều góc cạnh và cằm nhọn, trán hơi ngắn và rộng. Nên người sở hữu gương mặt kim cương cần tạo dáng lông mày cong và cao ở phần đuôi. Việc này sẽ giúp các bạn nữ có thể kéo dài thêm phần tổng thể gương mặt, tạo nên nét bầu bĩnh và tròn trịa.

Lông mày cho khuôn mặt trái tim

trai-tim-1635519255.jpg
Nguồn: Internet

Khuôn mặt hình trái tim thường có phần trán và cằm nhọn. Những người nổi tiếng sở hữu hình dạng khuôn mặt này bao gồm Cara Delevingne, Kourtney Kardashian, Reese Witherspoon,...

Chính vì có vẻ đẹp góc cạnh từ cằm và trán, nên lông mày chính là nét đẹp tô thêm vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Khi tạo hình dạng lông mày, chị em nên tạo một chiếc đuôi lông mày nhọn và thanh mảnh. Sau đó chỉ cần một chiếc bàn chải lông mày tạo nét, chị em phụ nữ đã có một hình dáng lông mày nhọn nhưng vẫn đầy khí chất.

Lông mày cho khuôn mặt vuông

hinh-vuong-1635519255.jpg
Nguồn: Internet

Kassajikian cho rằng, trên khuôn mặt vuông, tất cả các số đo đều khá giống nhau. Cằm của bạn thường sẽ ít xác định hơn, trong khi đường viền hàm tạo cảm giác rộng và góc cạnh. Những người nổi tiếng sở hữu gương mặt này gồm có Olivia Wilde, Malin Akerman, Nicole Richie,...

Do có bộ một bộ xương quai hàm vuông vắn và có nhiều góc cạnh, nên đây cũng là một trong những nhược điểm khiến khuôn mặt của chị em phụ nữ trở nên thô và gây mất cân đối. Để cải thiện được vấn đề này, bạn nữ có thể chọn hình dáng chân mày có hình cánh cung, có đầu mày hơi sắc một chút và đuôi nhọn. Tạo hình này sẽ khiến cho khuôn mặt của chị em trở nên mềm mại và nữ tính hơn. Thêm vào đó, bạn nên chú ý đến màu lông mày, tránh việc quá đậm sẽ khiến bạn trở nên “dữ” hơn bình thường.

Lông mày cho khuôn mặt dài

mat-dai-1635519255.jpg
Nguồn: Internet

Nếu bạn có khuôn mặt thuôn dài, chiều dài khuôn mặt chính là số đo lớn nhất. Những người nổi tiếng sở hữu gương mặt này gồm có Joan Smalls, Sarah Jessica Parker, Liv Tyler,...

Một khuôn mặt dài được đặc trưng bởi chiều rộng tương đương nhau của trán, xương gò má, đường viền hàm. Trong đó, gò má cao, trán cao và đường quai hàm hẹp. Theo các chuyên gia làm đẹp, với gương mặt dài, đôi chân mày dáng ngang sẽ khiến gương mặt cân đối, bầu bĩnh hơn. Không chỉ vậy, lông mày dáng ngang cũng là “chuẩn trend” Hàn Quốc được nhiều chị em yêu thích hiện nay.