Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Chuyện chăn gối vẫn mặn nồng sau khi có con

Làm thế nào thỏa mãn cuộc yêu vợ chồng khi đã có con và nhiều năm chung sống bên nhau? Thay vì tự vấn bản thân, bạn hãy tham khảo ý kiến của một số phụ nữ về những bí mật trong việc thỏa mãn chuyện chăn gối.

Cùng nhau chuyện trò

Những kỹ năng giao tiếp thông minh là nguyên nhân hàng đầu giúp hai vợ chồng tiếp tục tận hưởng sự thỏa mãn về tình dục. Không có cách nào khác để hiểu được điều bạn đời muốn, những nhu cầu hay niềm vui của bạn đời hơn là chuyện trò. Theo chuyên gia Gilchrest O’Neill (Mỹ) đồng tác giả cuốn sách “A Short Guide to a Happy Marriage”, hãy dành những cuộc chuyện trò khi bạn không làm chuyện ấy, dù là hiện tại, để nói với nhau về những thay đổi nhỏ có thể giúp bạn đời có thêm hưng phấn trong chuyện ấy.

Cải thiện chế độ dinh dưỡng

Chế độ ăn cân bằng với trái cây và rau củ, hạt nguyên cám giúp tăng cường mật thiết gối chăn. Thực tế, dinh dưỡng ít chất béo và cholesterol nhiều trái cây và rau củ làm cuộc sống tình dục của bạn viên mãn hơn. Đặc biệt thành phần L-Arginine có trong yến mạch, quả hạch, các lọai hạt, rau lá xanh đậm và đậu nhcó tác dụng cải thiện chức năng tình dục ở đàn ông. Theo khuyến cáo của các chuyên gia sức khỏe, dinh dưỡng tối ưu giúp thỏa mãn chuyện chăn gối là tăng cường thực phẩm tươi, thực phẩm nguồn gốc thực vật và hữu cơ, hạn chế thực phẩm chứa nhiều muối, đường và chất béo.

Đừng quên khóa trái phòng ngủ

Cách hiệu quả khi bạn có con nhỏ hay khi dọn đến chỗ ở mới, một cái khóa mới cho cửa phòng ngủ của hai vợ chồng cần được xếp vào danh mục hàng đầu. Cũng theo Tiến sĩ Zdork Wilson, mỗi cặp vợ chồng cần ước lượng không gian riêng và xác định những hoàn cảnh tối ưu cho cuộc yêu mỹ mãn của hai người. Ở một số cặp vợ chồng, việc khóa cửa đủ để tạo một “rào chắn” đối với con cái ở tuổi trưởng thành trong khi một số khác cần tạo một nơi dành cho thú vui nhục dục và thư giãn trong phòng ngủ bằng cách tắt những thiết bị điện tử, TV và máy tính, không muốn vướng bận con cái.

Chuyện chăn gối vẫn mặn nồng sau khi có con - 2

Quan tâm đến ngoại hình và sức khỏe

Vóc dáng chuẩn và quan tâm đến ngọai hình giúp bạn và bạn đời của mình duy trì tâm trạng yêu tốt hơn. Nhưng điều này chỉ thỏa mãn thị giác của bạn đời, biết chăm sóc bản thân mới giúp bạn có cảm nhận tốt về chính mình. Không chỉ vậy, dục năng còn tùy thuộc vào sự khỏe tổng thể của bạn. Theo Tiến sĩ Zdrok Wilson, khi cảm thấy không khỏe, mệt mỏi hay thiếu năng lượng cơ thể bạn không được kích họat để thực hiện chuyện ấy thường xuyên. Vì thế, hãy tập thể dục, biết làm đẹp hay chú ý vẻ bên ngòai cả khi bạn ở nhà. Hãy làm bất cứ điều gì bạn cảm thấy gợi cảm và bạn đời của bạn sẽ nhận biết được điều này.

Lên lịch cho cuộc yêu

Hãy ghi chú chuyện ấy trong lịch của bạn. Theo Tiến sĩ người Mỹ, Victoria Zdrok Wilson đồng tác giả cuốn sách “The 30-Day Sex Solution”,  với những cặp vợ chồng có nhiều năm chung sống bên nhau, việc lên kế họach một cuộc yêu lãng mạn giúp chuyện ấy của họ càng đạt chất lượng cao hơn và nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Thay vì nghĩ rằng, lên lịch cuộc yêu là thiếu lãng mạn bạn hãy xem nó như hình thức âu yếm thú vị dành cho bạn đời. Hãy trao cho nhau những thông điệp tình tứ trước kỳ hạn, lên kế họach điều gì cần làm và hãy thực hiện theo nó.